Quarterly Exams

wow! Today is the last day of the quarterly examinations! Hurrah! Today is also the start of the Beijing Olympics. o8o8o8!! Whoo! puro bilog!!

Well… I’m not really in the mood to tell you everything that happened… so I’ll just give you guys a brief descriptions of what happened in this three-day student-killing and nosebleed spree.

August 6, 2008 – The beginning of THE END.

The tests today are English, Filipino and CCF – the basic, easy subjects. But beware – this is the hardest batch of exams we ever had! Imagine all those stuff that you studied that you thought would appear in the exams… Natulala ako sa questionnaire ng exams ko dito. Hindi ako makapaniwala na ganun ang tatlong test na ito. Madali ang topic, brutal ang test. Mas nadalian pa ako sa math. Oo, math! Ang pinaka-bagsakan kong subject mas madali pa dito. Nakakapagtataka kung bakit naging ganun ang mga markahang pagsusulit na mga ito. Napaka. Ang buhay talaga, pushing to the extremes. Kadali-dali na lang nung topic, pinapahirap pa. Anu ba naman yan. Tapos ikaw pa, buhay, ang nagpaparinig na huwag naming pahirapan ang sarili namin! Hmph!

ENGLISH – Enveloping the setoNation’s Group with Life-sucking Insolent Subject made Harder.

Hell yeah.

CCF – wala ako maisip. hahaha

Basta. Saksakan ng hirap ang topic na madali. Ito lang nag test na hindi ko natapos. Biruin mo, mga 20+ points pa yata ang namiss ko! WAAAH!

FILIPINO – For Impossibility and Legal Insult of the Pilipinos In setoN.O.

Huwaaah!! Wala na! Bakit ginaganto ng mga languages department ang mga qt! parusa! T_T. Hindi siya gaano kahirap, pero nakakawindang ang mga tanong.

August 7, 2008 – He who lies in the middle dies first.

or not. Probably the second to the easiest batch of exams – since math and tle made the best combo, panira lang AP.

Wala naman akong reklamo sa mga test na ito. They were how I wanted them to be. Hahaha! Flawless. Impeccable.

August 8, 2008 – The Lucky Final Day (based on Chinese superstitions)

AP, Math and TLE. Whoo! Good Better Best! Hahahha! Super astig ng mga test na ito! Nakakatuliro nga lang yung proving at ilan sa mga katanungan sa AP. pero overall, aus lang xa! SWABE.

Pagkatapos nang araw na ito, may party sina Alexa at Alec Happy Birthday!

Tpos dumiretso na kami ng Quickly nila Raiyne at Joanne tpos uwi kami sa bahay ni Raiyne. Nood kami ng School Days anime and aun. Hahha. un lng naman.

Although ngaun ngaun lang may nangyaring masama. Kuwento ko na lang sa inyo bukas.😀

BTW! This is a trailer video that showcases the newest game i am playing right now! Dream of Mirror Online!

Enjoy!🙂

One Response to “Quarterly Exams”

  1. No, hindi ikaw pinapatamaan ko sa stat ko! OMG. :))

    And you dont have to tell me about dun sa reviewers, unless. Ewan. Basta no need to apologize.

    Ba yan, namimisunderstood na ako ng tao! Gah.

    Anyway, thanks sa comment. Appreciated it. =)

Leave a Reply

